Hướng dẫn 3 cách xóa sẹo thâm từ nghệ, vitamin E, mật ong

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Với 3 cách xóa sẹo thâm hiệu quả bỏ túi đơn giản bằng các nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên, không tốn kém, chị em sẽ sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng, tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn.

cach-xoa-seo-tham

Công thức trị sẹo thâm bằng dầu vitamin E
Vitamin E là một chất quan trọng giúp chị em cải thiện độ tươi sáng cho làn da. Đây là 1 trong những giải pháp giúp chị em trị sẹo thâm. Cách thực hiện đơn giản như sau: chị em hãy bổ sung vitamin E bằng cách uống viên dạng nang hoặc sử dụng mỹ phẩm có chứa nhiều vitamin E.


Công thức nghệ trị sẹo thâm hiệu quả
Từ lâu tác dụng của nghệ tươi đã được biết đến như những bài thuốc trị sẹo thâm thiên nhiên thần kỳ, đa công dụng làm trắng da, ngăn ngừa mụn mà còn làm lành sẹo thâm nhanh chóng. Công thức trị sẹo thâm rất đơn giản hàng ngày chị em chỉ cần dùng củ nghệ tươi bôi trực tiếp lên vết thân sẹo thâm sau một thời gian vết sẹo thâm trên da sẽ nhanh chóng liền trả lại cho da sự mịn màng trắng sáng. Ngoài ra chị em có thể sử dụng nghệ kết hợp với mật ong hoặc chanh để tạo thành mặt nạ trị sẹo thâm thâm bỏ túi.


Công thức trị sẹo thâm bằng mật ong
Mật ong được coi là 1 trong những nguyên liệu làm đẹp bỏ túi được nhiều chị em tin dùng. Giúp chị em cải thiện làn da của mình. Trong thành phần của sẹo thâm có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết, giúp hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, trị sẹo thâm khá tốt.Công thức trị sẹo thâm thực hiện đơn giản như sau: chị em hãy thoa đều mật ong, đắp lên da, để trong tầm 15-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Công nghệ trị sẹo thâm Demaroller tại Thẩm mỹ viện Dr-spiller
Trên đây là 3 công thức trị sẹo thâm bằng nguyên liệu thiên nhiên bỏ túi mà chị em có thể áp dụng để điều trị sẹo thâm một cách đơn giản nhất. Ngoài ra chị em có thể tham khảo Công nghệ trị sẹo thâm lăn kim Demaroller – giải pháp làm liền mọi loại sẹo trên da với mọi kích cỡ khách nhau mang đến cho chị em kết quả điều trị sẹo thâm hoàn hảo nhất.
 Xem thêm: Trị sẹo lõm do mụn hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét