Làm thế nào có được làn da đẹp ở tuổi tứ tuần ?

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Khi làn da đã qua cái ngưỡng 40, làn da chúng ta bắt đầu xuất hiện các vết sạm, nếp nhăn, nám, tàn nhang và quầng thâm mắt, làn da không còn được trằng sáng như tuổi 20.



Trang điểm ít đi, chăm sóc da nhiều hơn
Hầu như chị em thường có xu hướng trang điểm đậm để che đi  các vết sạm, nhăn, nám trên da. Tuy nhiên, các chị em không nên lạm dụng quá các sản phẩm trang điểm, vì chúng sẽ khiến da bạn chóng lão hóa hơn. Thay vào đó chị em nên sử dụng các sản phẩm dưỡng nhiều hơn hay có thể gặp các chuyên gia da liễu để được chế độ chăm sóc da hiệu quả.

Uống nhiều nước
Thay vì các loại đồ uống chứa đường, chị em nên uống nhiều nước lọc, uống tối thiểu 2.L nước mỗi ngày. Nước không chỉ giúp da thanh lọc mà cóng giúp da ẩm mượt và căng mịn. 

Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết là liệu pháp làm đẹp quan trọng với các chị em. Tuy nhiên nhiều chị em lại chưa từng tẩy tế bào chết bao giờ vì các lý do khác nhau và cho rằng tẩy da chết có thể làm hư da. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Thực tế việc tẩy da chết thường xuyên giúp các lỗ chân lông thoáng, sạch sẽ, giúp da tươi sáng hơn. Ngoài ra, hàng ngày chị em nên dùng sữa rửa mặt làm sạch da,luôn giữ làn da trắng sạch. Khi bôi các loại serum hay kem dưỡng, tẩy da chết sẽ giúp hấp thụ sâu các chất dưỡng da. Các bạn gái nên tẩy da chết đều đặn 1 đến 2 lần hàng tuần, chị em sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da mịn màng, trắng sáng. 



Tăng cường bổ sung các dưỡng chất từ bên trong
Do tác động của quá trình lão hóa tự nhiên và môi trường ô nhiễm, lượng collagen và elastin trong cơ thể bắt đầu suy giảm theo độ tuổi, làm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da, làm da mỏng hơn, nhăn nheo, thiếu độ ẩm, sần sùi và chảy xệ. Giải pháp khắc phục các vấn đề này là nên bổ sung viên uống nhau thai cừu Rebirth hoặc collagen từ bên trong, giúp thúc đẩy quá trình hình thành collagen ở hạ bì, nâng đỡ da, giữ cho làn da luôn trẻ trung và săn chắc.

Do tác động từ môi trường ô nhiễm và quá trình lão hóa tự hnieen, lượng elastin và collagen trong cơ thể bắt đầu suy giảm làm xuất hiện các dầu hiệu lão hóa, làn da nhăn nheo, mỏng hơn, thiếu độ ẩm ,sần sùi và chảy sệ. Giải pháp khắc phục tình trạng này, chị em hãy bổ sung các thực phẩm chứa chất oxy hóa, các viên uống collagen giúp thúc đẩy quá trình hình thành collagen giữ cho làn da luôn trẻ trung và tươi trẻ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét