Chọn sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp hiệu quả

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Sử dụng loại sữa rửa mặt làm sạch da phù hợp với làn da là bước quan trọng để có làn da đẹp. Đối với làn da hỗn hợp thì điều này lại càng quan trọng và khó lựa chọn hơn vì da hỗn hợp là làn da phức tạp vừa có cả đặc tính da khô, da dầu. Để chị em có thể chọn cho mình loại sữa rửa mặt dành cho làn da hỗn hợp, mình xin giới thiệu một số mẹo nhỏ hữu ích sau đây.



CÁCH CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA HỖN HỢP
Cẩn thận với các sản phẩm “tẩy tận gốc dầu nhờn”
Nhiều chị em thường có quan niệm sai lầm đó là sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp hay da dầu cần được tẩy sạch dầu bóng tận gốc. Việc tẩy sạch lớp dầu trên da sẽ khiên da mất đi lớp bảo vệ tự nhiên, gay thiếu độ ẩm, hậu quả là sau khi rửa da bạn sẽ trở nên bóng loáng hơn. Vì thế các bạn cần cẩn thận loại sữa rửa mặt không nhờn – không dầu..
Sữa rửa mặt phù hợp với da là loại sau khi rửa xong làn da được làm sạch nhưng vẫn mềm mại, không căng bóng, giữ được độ ẩm cho da. Bạn có thể dùng nước toner thấm vào bông để lâu lại mặt, nhất là hai vùng cánh mũi để nhận biết xem da mặt đã được làm sạch chưa.


Hãy chọn sữa rửa mặt làm sạch da.
Khi chọn mua sữa rửa mặt thì việc đầu tiên bạn cần quan tâm đó là công dụng làm sạch da của sản phẩm, đó mới là công dụng chính của sữa rửa mặt. Không nên chú ý quá nhiều đến các công dụng phụ như làm trắng da, trị mụn, dưỡng ẩm…Việc chọn loại sữa rửa mặt có nhiều công dụng đôi khi gây tổn thương cho da hay thậm chi là kích ứng da. Vì thế, đối với làn da hỗn hợp bạn nên chọn loại sữa rửa mặt có công dụng làm sạch da, khi da hỗn hợp được làm sạch, da bạn sẽ hết mụn và trắng sáng hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét