Sở hữu làn da trắng hồng với 3 mẹo nhỏ sau

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Để làn da trắng hồng đôi khi chị em chỉ cần những mẹo nhỏ sau đây.

Dùng mật ong rửa mặt
Làn da trắng sáng sau 5 ngày rửa mặt với mật ong. Cách làm sữa rửa mặt làm sạch da từ mật ong đơn giản như sau: hòa mật ong với tỉ lệ 1:3 sau đó thoa đều dung dịch lên mặt, da mặt bạn sẽ được bảo vệ vô hình từ mật ong giúp da tránh đưuọc tác hại của ánh nắng mặt trời và làn da bạn sẽ trắng hồng lên theo từng ngày.


Mặt nạ dưỡng da bằng bí đỏ
Bí đỏ chứa rất nhiều vitamin Kali, A, C, E, chất chống oxy hóa, Beta carotene có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn, trẻ hóa các tế bào đồng thời nhờ dưỡng da bằng bí đỏ chị em sẽ có một làn da trắng mịn tự nhiên.
Chuẩn bị
-Bí đỏ luộc chin rồi đem xay chín,
-Mật ong,
-Trứng gà và
-Sữa tươi không đường
Tất cả trộn đều, rồi thoa lên mặt hoặc toàn thân, để trong vòng 20 phút. Massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 1-2 lần/tuần làn da sẽ hồng hào tươi sáng đến không ngờ.


Hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ
Thức ăn nhiều mỡ luôn là một trong những nguyên nhân gây các bệnh về tim mạch cho sức khỏe. Đồng thời, các thức ăn nhiều mỡ  làm tăng hoạt động tuyến nhờn, gây mụn nhọt cho da. Với các chất béo bão hòa trong đồ chiên rán có thể gây kích ứng, lão hóa và khô da. Tuy những loại thức ăn này khá hấp dân đối với chị em, nhưng chị em cần thay đổi thói quen, hạn chế các món chiên rán để có làn da trắng đẹp hơn. Không chỉ thê, các loại thức ăn nhanh cũng không tốt cho da của chị em vì lượng dầu thường được sử dụng lại nhiều lần trong chế biến.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét