Da nhon dung sua rua mat gì là hiệu quả nhất?

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014


Các bạn ạ, việc rửa mặt hàng ngày với  nước thường thôi thực sự chỉ làm sạch một phần nào đó cho da mặt chúng ta nhưng chưa tẩy sạch hết được những bụi bẩn, hay những mụn nhọt, mụn đầu đen, các vết bẩn trên da. Chính vì thế, sử dụng sữa rửa mặt là một cách làm đơn giản mà hiệu quả nhất đối với da mặt chúng ta.



Da chúng ta bình thường đã có những tố chất khác nhau, nay phải tiếp xúc với môi trường làm việc hàng ngày sẽ là tác nhân chính gây tổn thương cho da. Đặc biệt là đối với da nhờn. da nhờn là loại da dễ bám bụi bẩn và từ đó cũng rất dễ sinh ra các mụn nhọt gây mẩn ngứa cho da. Để giảm thiểu chất nhờn trên da và mụn bẩn bạn nên dùng loại sữa rửa mặt dành cho da nhờn. Vậy da nhon nen dung sua rua mat gi sẽ được mình tư vấn cho bạn một số cách chọn rữa rửa mặt tốt nhất mà hiệu quả.

Một điều chắc chắn đó là chúng ta không nên sử dụng cục xà bông để rửa mặt, nó sẽ làm cho da của bạn trở nên khô rít và đôi khi còn gây dị ứng cho da. Hãy lựa chọn sữa rửa mặt có chứa nhiều thành phần từ đất sét, nó sẽ hút ẩm cho da bạn, da sẽ trở nên khô thoáng hơn, không dầu. một điều cần lưu ý nữa là bạn cũng không nên dùng các loại sữa rửa mặt chứa các hạt dưỡng chất to, hay những loại sữa rửa mặt khi rửa nó ra nhiều xà phòng, bọt.

>>>> Xem thêmmat na duong da hang ngay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét