Cách đánh phấn má cho mặt tròn thon gọn

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Hình thể mỗi chúng ta thường không giống nhau, khuôn mặt cũng là một trong số đó. người sở hữu khuôn mặt tròn thông thường nhìn cảm thấy ngây thơ trông mũm mĩm và rất đáng yêu. tuy nhiên nếu không biết cách trang điểm sao cho phù hợp thì việc làm đẹp cũng dần trở nên khó khăn hơn nhiều.




Cách đánh phấn má cho người mặt tròn cần phải xem xét kỹ về cả khuôn mặt. tránh việc bạn đánh hai bên má quá ửng hồng sẽ lộ ra khuôn mặt mình nhìn sẽ to và thô hơn. một số mẹo về cách đánh phấn má cho mặt tròn mà bạn nên tham khảo nhé:

- Khi sở hữu khuôn mặt tròn bạn nên chọn cho mình gam màu nâu nhạt, hồng phớt, hồng cam tự nhiên. không nên đánh phấn quá đậm trên má. 



- Khi đánh phấn má, ta thoa phấn lên 2 bên má, xoa nhẹ nhàng bắt đầu từ 2 bên gò má di chuyển sang hai bên thái dương, xoa đều xung quanh tránh việc tô đậm một chỗ. cằm to, ta nên đánh chút phấn có tông màu đậm hơn so với các vùng da khác trên mặt, tạo cảm giác thon gọn, cho khuôn mặt không bị thô, to phè.



- Khi đánh phấn chúng ta có thể sử dụng chổi dụng cụ trang điểm, hoặc dùng tay thoa đều, vùng quanh sống mũi và cánh mũi tạo đường nét cho khuôn mặt thêm nhiều góc cạnh.

Việc đánh phấn má cho người mặt tròn sẽ không còn khó khăn khi ta biết cách sử dụng chúng. để có một làn da đẹp đôi khi việc biết cách trang điểm lại là một mẹo hay nhất mà bạn cần biết và thực hành với nó.

Đẹp với ngày mới vui tươi - Artdeco luôn khẳng định giá trị cái đẹp.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét