Bạn có biết quả bơ có thể làm đẹp hay không?

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Chắc nhiều bạn chưa biết quả bơ có tác dụng chăm sóc làn đẹp và có thể thay thế cho dầu dừa mà các bạn hay dùng không?

Và điều đặc biệt là nó chiết xuất từ tinh dầu quả bơ chứ không nên nhầm tưởng là quả bơ xay nhuyễn ra để đắp mặt nạ hay cho mái tóc của bạn nhé.

Quả bơ hầu như không ai biết đến. Đặc biệt là trong Nam. Và bạn cũng biết đăng sau vẻ bề ngoài sần sùi của trái bơ thì nó ẩn chứa một công dụng tuyệt vời đó là làm đẹp da khiến chị em phụ nữ Việt phải khạc nhiên vì công dụng của nó. Điều ngạc nhiên đó chính là hàm lượng chất béo chứa trong quả bơ là thành phần chính mà các công ty sản xuất các loại kem dưỡng da mặt tốt nhất chống lão hóa.  Và hay như tinh dầu từ trái bơ có thể làm phục hồn hư tổn ở mái tóc của bạn do tác động của môi trường xung quanh. Nó rất có tác dụng làm đẹp mái tóc của bạn, giúp cho mái tóc đẹp, óng ả, suôn mượt,…. Bạn thấy điêug tuyệt vời từ trái bơ hay không?

Công dụng của trái bơ về làm đẹp cho chị em phụ nữ:

1.     Cung cấp các dưỡng chất để phục hồi và nuôi dưỡng da

Trong trái bơ có chứa các laoij vitamin A, E và D nên có tác dụng chống lại bệnh tật và ngăn ngừa lão hóa đối với chị em phụ nữ bước vào đầu ba. Khi mà da trở nên kém hơn, chính vì vậy mà trái bơ có tác dụng tuyệt vời để bạn luôn tươi trẻ.
Theo như lời của các chuyên gia hàng đầu về da liêu cho thấy tinh dầu từ trái bơ hiệu nghiệm hơn nhiều so với tinh dầu dừa và nhiều loại tinh dầu khác. Nó có khả năng chống oxy hóa, trị khuẩn, chống làm nếp nhăn da nó phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm nhất giúp cảng thiện làn da rõ rệt.
trái bơ


2.     cách làm mền da tay chân

Voa mùa đông thì da rẻ bạn trở nên khô, nứt nẻ đặc biệt với bàn tay và got chân của bạn. Bạn hãy sử dụng ít tinh dầu bơ thoa đều lên vùng gót chân và bàn tay của bạn. Tinh dầu bơ có khả năng  thấm sâu vào da giúp tại tao và loại bỏ các tế bào da chết, giúp phục hồi gót chân. Làm mềm mại, mịn màng cho da tay chân của bạn.

3.     Trái bơ còn dưỡng tóc bạn luôn óng mượt

Với tinh dầu chiêt xuất từ trái bơ, bạn có thể thấy rằng khi đem ra sử dụng giữa tinh dầu dừa và tinh dầu bơ thì có sự khác biệt nhất lớn đó là trái bơ đẹp lại khả năng phục hồi và làm mền tóc nhanh hơn, bảo vệ tóc trước mọi gây hại cho da chân.

4.     Trái bơ là một dưỡng chất thiết yếu

mặt nạ từ bơ

      Để sở hữu một làn da đẹp, nhẵn bóng không vết và một mái tóc suôn mượt không chỉ nhờ vào việc bên ngoài mà nó còn phải xuất phát từ chính trong cở thể bạn. Bạn hãy cố ăn trái bơ mỗi ngày vì nó cung cấp vitamin A, D, E cho cơ thể bạn. Góp phần không chỉ giúp bạn đẹp hơn mà cong bảo vệ bạn trước các vi khuẩn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét