Cậu bé người Thái khiến những nhà thiết kế hàng đầu phải ngả mũ

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Mọi người vẫn thường có quan niệm chỉ có nữ người mẫu mới treo mình trên đôi giày cao gót lênh khênh để trình diễn những bộ trang phục mới, Suchanatda Kaewsa-nga – cậu bé người Thái Lan đã khiến tất cả mọi người phải thay đổi suy nghĩ.

  
Suchanatda Kaewsa-nga sinh ra tại ngôi làng Nakhon Ratchasima, một thành phố Đông Bắc Thái Lan. Cậu bắt đầu nổi tiếng và được cư dân mạng biết đến khi đăng tải đoạn video đi catwalk điêu luyện không hề kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp lên trang facebook cá nhân của mình.


Nhưng vật liệu đối với chúng ta là đồ bỏ đi thì với Suchanatda Kaewsa-nga lại là vật liệu để cậu bé thoải sức thể hiện ý tưởng và năng khiếu thiết kế của mình. Nào là bao bì, lá cọ, tấm lưới, vỏ lon,… tất cả tạo nên những bộ trang phục đặc sắc và không kém phần sáng tạo.


Với đôi chân thon dài, làn da nâu bóng, bộ đồ tự thiết kế độc nhất vô nhị và đôi giày cao gót lên khênh, cách tạo dáng có 1 0 2, Suchanatda Kaewsa-nga diễn sâu hết mức để tạo ra một bức ảnh để đời.


Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận cậu bé đã đem đến tiếng cười cho mọi người. Hãy cùng xem những hình ảnh hài hước để biết tại sao cậu bé lại có hơn 50.000 người theo dõi trên facebook nhé!






Nguồn: thongtin360.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét