2 loại mặt nạ trái cây dưỡng da tốt nhất - bạn nên biết

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Với chị em, việc chăm sóc làn da là công cuộc không thể thiếu. Đặc biệt với việc hàng ngày làn da phải tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời hay các loại mỹ phẩm, theo thời gian sẽ khiến làn da bạn trở nên già nua và gặp phải các vấn đề về da. 

Phương pháp chăm sóc làn da tự nhiên tại nhà sẽ là giải pháp làm đẹp và giữ cho làn da được vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Cùng khám phá 2 cách làm đẹp da mặt hữu hiệu từ thiên nhiên sau đây:



Trái bơ là nguyên liệu làm đẹp phổ biến và cũng không lạ lẫm gì khi chúng xuất hiện nhiều trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Thực hiện mặt nạ bơ như sau:

Chuấn bị

- 1 quả bơ

- 2 thìa mật ong

Cách làm: Bơ đem gọt vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùn 2 thìa mật ong thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng hỗn hợp lên da mặt để khoảng 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát.

Đào

Nhiều chị em sẽ ngạc nhiên bởi công dụng làm đẹp từ trái đào. Trong đào chứa nhiều vitamin C và các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, giúp làn da trở nên trắng sáng và chống lão hóa da. Các thực hiện mặt nạ dưỡng với trái đào như sau:


Chuẩn bị

- 2 trái đào to

- Nửa cốc sữa tươi

Cách làm: Đào đem that thành các lát bỏ hạt rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng sữa tươi. Áp dụng hỗn hợp mặt nạ dưỡng từ trái đào lên da mặt và để khoảng 20 phút thì rửa sạch lại da mặt.

Thực hiện đều đặn 2 công thức mặt nạ dưỡng da trên chị em sẽ nhanh chóng cảm thấy làn da được cải thiện rõ rệt và trắng sáng một cách hiệu quả.

Tin làm đẹp khác:
>> Xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả nhanh chóng
>> Từng bước thực hiện chống lão hóa da hiệu quả từ chia sẻ của chuyên gia

0 nhận xét :

Đăng nhận xét