Những cách chăm sóc làn da mặt đơn giản giúp nước da trắng mịn, rạng ngời?

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Những cách chăm sóc làn da mặt đơn giản giúp nước da trắng mịn, rạng ngời?

Mát-xa nước da mặt

Cố gắng chọn loại sữa rửa mặt tốt  ít hương liệu, trước tiên tạo sữa thành bọt, thoa đều lên mặt, sau đấy dùng ngón giữa và ngón út ấn đến từ dưới lên trên, tiếp theo nhẹ nhang matsa theo điều tự đến từ trong ra ngoài. Nếu da nhờn sử dụng cọ mặt hiệu quả càng tốt. Mát-xa xong phải rửa lại mặt sạch sẽ.


Ăn rất nhiều đồ ăn làm đẹp làn da

Thường ngày nên ăn nhiều thực phẩm dưỡng nước da làm đẹp nước da như thịt thỏ, chanh, bưởi, quả óc chó, vừng… những thức ăn này giúp làn da mặt trắng mịn đồng thời có tác dụng phòng chống nếp nhăn .

Uống một cốc nước lọc mát trước khi ngủ

Chuyên gia làm đẹp cho rằng, cốc nước này rất có ích cho nước da , bởi vì khi chúng ta ngủ, cốc nước quý báu này được tuần hoàn hấp thụ trong tế bào, làm cho da chúng ta ngày càng mềm mại, trơn mịn.


Trong phòng điều hòa uống nhiều nước

Mùa đông, trong không khí chứa lượng nước rất ít, khi làm việc trong phòng điều hòa da của chúng ta dễ bị khô, nứt hơn mùa thu nhiều . Mỗi tiếng uống 1 cốc nước sẽ giúp làn da đỡ bị khô nứt. Mùa hè vì trời nóng uống khá nhiều nước và không khí chứa lượng nước đa số nhưng cũng phải uống đủ 1,5 -2 lít nước.


Ăn hoa quả buổi sáng

Học giả Nhật cho rằng, hoa quả buổi sáng là vàng, buổi trưa là bạc, buổi tối là đồng. Hoa quả giàu canbohydrate, đa số nguyên tố vi lượng nên thiết cho cơ thể, đồng thời có vitamin, các acid hữu cơ khác như dưỡng chất xơ, pectin có chức năng cải thiện tâm cơ, làm mềm huyết quản, tăng cường tiêu hóa, cải thiện táo bón và chữa trị dứt điểm cao huyết áp, cao cholesterol.

Xem thêm :
-  sữa rửa mặt nào tốt cho da khô
-  sữa rửa mặt không bọt


0 nhận xét :

Đăng nhận xét