Diếp cá- Thần dược trị mụn trứng cá cực “đỉnh”

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Lá diếp cá từ trước đến nay được biết đến như một loại rau ăn kèm với tác dụng mát gan, tiêu độc và mang lại sức khỏe tốt. Chính vì hiệu quả thanh mát cơ thể mà hiệu quả trị mụn của nó cũng được chứng nhận. Cùng tìm hiểu về hiệu quả trị mụn của loại thực phẩm này nhé!
Tin làm đẹp hữu ích:
Công dụng trị mụn của diếp cá: rau diếp cá có vị cay, tính hơi lạnh, có tác dụng thanh nhiệt giải độc. Ngoài nguyên nhân gây nên mụn trứng cá là do tuổi dậy thì, do rối loạn hormone.. thì nóng trong người cũng là nguyên nhân chính. Để điều trị mụn trứng cá hiệu quả thì cần phải giải quyết tận gốc nguyên nhân gây nên mụn.

-Công thức đơn giản: Lấy lá diếp cá giã nát hoặc xay với một chút nước rồi đắp lên mặt khoảng 20p rồi rửa sạch lại với nước.
-Diếp cá với mật ong: mật ong có tính kháng khuẩn trị mụn hiệu quả, kết hợp với diếp cá sẽ mang lại hiệu quả trị mụn cao hơn. Cũng lấy diếp cá giã nát, sau đo thêm 1 thìa mật ong trộn lên rồi đắp lên mặt 15-20p rổi rửa lại với nước ấm.
-Diếp cá với lô hội: Bên cạnh diếp cá được biết đến như thần dược trị mụn thì lô hội cũng nổi tiếng không kém. Sử dụng lá diếp cá xay với phần thịt lô hội, sau đó đắp lên da 20p rồi rửa sạch với nước ấm. Đắp 2-3 lần/ tuần để hiệu quả cao hơn.
Kết hợp đắp mặt nạ với bổ sung diếp cá vào cơ thể giúp thải độc, mát gan để có kết quả trị mụn tốt nhất.
Xem thêm:

>>> Loại kem đặc trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là gì?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét