Làm đẹp da với chanh hiệu quả nhất ít bạn biết

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Chanh là nguyên liệu phổ biến trong bếp, chanh có vị chua vậy nên được sử dụng nhiều trong làm đẹp. Nhất là chăm sóc da hãy xem cách làm đẹp da với chanh hiệu quả dưới đây.

1. Điều trị vết thâm

Những vết thâm do mụn gây ra trên da khiến bạn mất tự tin và tìm kiếm nhiều phương pháp điều trị. Nếu bạn vẫn đau đầu thì có cách làm đẹp từ chanh sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay vết thâm. Sử dụng nước cốt chanh sau đó thoa trực tiếp lên các vết thâm, massage nhẹ nhàng. Thực hiện 1 ngày 2 – 3 lần sẽ giúp đánh bay vết thâm nhanh chóng.


2. Làm trắng da khi kết hợp chanh + lòng trắng trứng

Xu hướng làm đẹp thời nay đối với làn da nhờn đó chính là sử dụng nước cốt chanh kết hợp lòng trắng trứng để cuốn trôi bã nhờn và làm sáng da. Tách 2 lòng trắng trứng sau đó trộn với vài giọt nước cốt chanh đánh tan sau đó thâm lên mặt. Để khoảng 5 – 10p sau đó rửa mặt lại thật sạch với nước.

3. Làm sáng những vùng da tối màu

Những vùng da tối màu hoặc những vùng bị sạm trên cơ thể như đầu gối, khuỷu tay, môi. Để làm sáng da và làm đẹp da với chanh bạn sử dụng nước cốt chanh trộn với đường sau đó bôi lên những vùng da tối hoặc bắt nắng chà nhẹ nhàng đến khi đường tan ra. Vừa tẩy da chết vừa dưỡng da mềm mịn trắng sáng.


4. Làm da mịn màng

Muốn da mịn màng đơn giản chỉ cần 1 trái chuối trộn với 1 muỗng nước cốt chanh đánh đều sau đó đắp lên da mặt và cổ sẽ khiến da luôn được mịn màng trắng trẻo. 

Khi dưỡng da với chanh nhớ luôn thoa kem chống nắng, bảo vệ da mỗi khi ra ngoài nếu không da sẽ bắt nắng nhiều hơn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét