Khám phá cách điều trị sẹo lõm nhanh từ rau diếp cá

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Trị sẹo lõm, thâm bằng rau diếp cá vô cùng đơn giản và an toàn, chị em có thể tùy theo điều kiện của bản thân để áp dụng một trong những công thức dưới đây.

tri-seo-lom

Đắp mặt nạ rau diếp cá
Rửa sạch mặt, đâm nát hoặc xay nhỏ rau diếp cá, đắp trực tiếp lên mặt trong khoảng 1 giờ. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Các hoạt chất trong rau diếp cá có tác dụng tái tạo, liên kết mô, làm vết thương mau lành, lên gia non. Đồng thời, trong rau diếp cá còn có một chất làm tăng lưu thông máu dưới da, ức chế sản xuất quá mức Collagen trong các mô sẹo, thúc đẩy và tái tạo các tế bào da mới trong cả những vết sẹo cũ. Việc đắp mặt bằng rau diếp cá cũng giúp chị em dưỡng ẩm da hiệu quả.
Xem thêm: + Cách chữa sẹo lõm hay từ thiên nhiên


Thoa nước rau diếp cá
Nếu không có điều kiện đắp mặt nạ rau diếp cá, chị em có thể bôi trực tiếp nước rau diếp cá lên mặt. Giã hoặc xay nhỏ chắt lấy nước, chấm lên vùng da có tì vết và mát xa nhẹ nhàng để rau diếp cá thấm và lớp da. Muốn đạt hiệu quả nhanh chóng, chị em có thể đắp hỗn hợp 2 lần/ ngày với thời gian điều trị từ 7 đến 10 ngày một cách hữu hiệu nhất.

Uống nước rau diếp cá

Việc uống rau diếp cá giúp chị em điều trị sẹo lõm từ bên trong. Rau diếp cá còn giúp đào thải dần các cholesterol xấu trong cơ thể, có hiệu quả trong điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, béo phì. Rau diếp cá có chứa vitamin X – một chất giúp cái thiện trí nhớ, tốt cho não bộ, vì vậy uống rau diếp cá không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn rất tốt cho trí não và cơ thể chị em.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét