Mách bạn tác dụng kem dưỡng thể cho cơ thể không thể bỏ qua

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Da trên cơ thể của bạn cũng như da mặt,rất cần giữ độ ẩm tốt nhất là trong mùa đông khô hanh. Kem dưỡng thể cho cơ thể là một thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ ta. Bạn không thể bỏ qua kem dưỡng thể vì sao? Vì kem dưỡng thể có rất nhiều tác dụng đấy.

- Giữ ẩm cho da


Thời tiết hanh khô hay làm việc trong phòng điều hòa cả ngày đã làm cho da bạn mất độ ẩm và trởnên khô trầm trọng,những lúc này rất cần đến kem dưỡng thể để cứu làn da trên cơ thể khỏi tình trạng khô và bong tróc. 

- Làm mềm các vùng da khô,thô ráp

Trên cơ thể ai cũng sẽ có một số vùng da bị bong tróc như cùi tay,gót chân,… Những vùng da này thường bị thiếu độ ẩm lâu dài gây nên thô và ráp làm bạn mất tự tin. Mỗi ngày khi bôi kem dưỡng thể bạn chú trọng những vùng da đặc biệt này thì nó sẽ được làm mềm mịn như những vùng da khác
.
- Làm sáng da

Kem dưỡng da chứa những thành phần tốt cho da. Khi bạn sử dụng kem dưỡng da hằng ngày và đúng cách da bạn sẽ và đều màu hơn trông thấy bởi kem dưỡng chứa những thành phần giúp loại bỏ những da chết không có lợi và khi đó lớp da mới khỏe mạnh và sáng hơn mỗi ngày sẽ thay thế.

- Làm mờ vết sẹo và thâm

Đôi khi trên cơ thể có những vết sẹo làm bạn mất tự tin. Nếu sử dụng kem dưỡng thể hằng ngày đối với những vùng da đó vết sẹo hay thâm sẽ mờ dần và đem làn da mịn màng trở về với bạn.

- Điều chỉnh tâm trạng


Khi bôi kem dưỡng kết hợp massage nhẹ nhàng sẽ làm cho các mạch máu dưới da lưu thông tốt,giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.



Bài viết liên quan :


0 nhận xét :

Đăng nhận xét