Cách làm đẹp da mặt nhanh nhất cho phụ nữ từ tự nhiên

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Cách làm đẹp da mặt nhanh nhất cho chị em phụ nữ từ những nguyên liệu thiên nhiên là những cách nào. Bạn có thể tham khảo những cách sau để làm đẹp nhé.

1. Cà chua

Cà chua là loại quả màu đỏ có chứa nhiều Vitamin C, chất chống oxy hóa giúp dưỡng da sáng, chống lão hóa làm mịn da mỗi ngày. Cà chua được coi là nguyên liệu làm đẹp da được nhiều chị em ưa chuộng nhất.


Bạn có thể đắp mặt nạ cà chua, uống sinh tố cà chua hoặc thậm chí massage trực tiếp da mặt bằng các lát cà chua khoanh tròn. Một điều bí mật chắc ít bạn biết đó là các lát cà chua còn có khả năng triệt lông mặt hiệu quả.

2. Lòng trắng trứng

Cách làm đẹp da mặt nhanh nhất cho phụ nữ là từ lòng trắng trứng. Những cô nàng bị mụn ẩn mụn cám tấn công nên sử dụng lòng trắng trứng để đắp mặt nạ. Gel lòng trắng trứng sẽ cuốn trôi bã nhờn dư và bụi bẩn giúp hiệu quả điều trị mụn tăng cao.


3. Chanh

Chắc hẳn quả chanh không quá xa lạ với bất kỳ ai, chanh có vị chua chứa axit có tác dụng dưỡng trắng nhẹ nhàng, điều trị mụn. Sử dụng nước cốt chanh dưỡng trắng da hồng hào, làm sáng da tay da chân và hạn chế mụn mọc.

4. Dưa chuột

Dưa chuột là loại quả vừa tốt cho cơ thể vừa làm đẹp da tốt. Dưa chuột cũng là cách làm đẹp da mặt nhanh nhất mà chuyên gia muốn giới thiệu đến cho các bạn.


Thái dưa chuột thành những lát mỏng sau đó đắp lên mặt khoảng 15p, cách 2 bạn có thể nghiền nát dưa chuột ra sau đó đắp lên mặt để khoảng 15p thì rửa lại mặt cũng đạt hiệu quả chăm sóc da cao. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét