Ba loại mặt nạ dưỡng da cho làn da khi sang thu

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Mùa thu tuy là lúc thời tiết đẹp nhất nhưng cũng là lúc da bạn cần chăm sóc đặc biệt nhất bởi thời tiết đang trong độ chuyển mình. Vẫn còn cái nắng oi ả của mùa hè nhưng độ ẩm bắt đầu khắc nghiệt vì giảm khiến cho bạn không biết phải chăm sóc da mặt như thế nào cho hợp lí. 

>>> Tổng hợp mặt nạ dưỡng da mùa hè tốt nhất cho bạn gái 
>>> Mặt nạ dưỡng da mùa đông tự làm tốt nhất 

Chăm sóc da tốt cho mùa thu sẽ làm nền tảng cho da bạn chắc khỏe vào mùa đông và độ ẩm của da được đảm bảo tốt. Mỗi mùa lại có một đặc điểm thời tiết riêng và da mặt cũng như theo thời tiết sẽ cần các loại mặt nạ khác nhau.  Một số mặt nạ dưỡng da cho da mặt vào mùa thu:

1. Mặt nạ mật ong và chanh

Mật ong là một chất làm đẹp hàng đầu mà bất kì vào mùa nào cũng phù hợp và cần thiết đôi với da mặt. Mật ong đóng vài trò làm chất kháng khuẩn và nuôi dưỡng độ ẩm lí tưởng cho da. Chanh sẽ làm sạch da giúp da tránh khỏi mụn và các chất bẩn nhờ làm sạch tận gốc các lỗ chân lông. 2 thìa mật ong và nước cốt của một nửa quả chanh trộn đều với nhau, bôi lên mặt, thư giãn khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

2. Mặt nạ chuối kết hợp với bơ và dưa chuột

Chuối làm da mềm mịn màng bơ giúp da căng mịn,giảm nếp nhăn,dưa chuột giúp da trắng tự nhiên đánh tan cái nắng đang ậm ừ của mùa thu. Nửa quả chuối chín dằm nhuyễn với nửa quả bơ chín và nước ép dưa chuột,bôi lên mặt và thư giản khoảng 20 phút sau đó rửa mặt với nước ấm.

3. Mặt nạ lòng trắng trứng


Mặt nạ lòng trắng trứng sẽ giúp cho da mặt se khít lỗ chân lông,giảm mụn và cung cấp độ ẩm lí tưởng cho da mặt vào mùa thu ẩm ương khó chịu này.  Mặt nạ lòng trắng trứng rất đơn giản cho mọi cô gái. Chỉ cần tác lòng trắng trứng với lòng đỏ trứng gà rồi đánh bông lên,bôi lên mặt khoảng 10 – 15 phút sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm.
>>> Xem thêm nhiều bí quyết làm đẹp tại đây 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét